" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 4

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Nội Thất Funi Nội Thất Funi tại TP. HCM chuyên cung cấp những bộ nội thất trong đó có các loại tủ bếp được sản xuất từ những vật liệu gỗ chất lượng với độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng và môi trường, kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vật liệu gỗ tự nhiên (óc chó - sồi Nga - sồi Mỹ - xoan đào) với gỗ công nghiệp (MDF - MFC - HDF) tạo nên những công trình thiết kế nội thất tuyệt vời cho khách hàng. Nội Thất Funi là đơn vị trực tiếp sản xuất thi công với diện tích nhà xưởng hơn 800m2 và trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp để sản xuất gỗ tự nhiên và công nghiệp. Bên cạnh đó, trước khi bắt tay vào thi công nội thất nhà bếp, một bản thiết kế hoàn chỉnh từ khối lượng, kích thước đến chất liệu là điều bắt buộc cần thiết, thông qua bản thiết kế nội thất phòng bếp, gia chủ có thể hình dung và sửa đổi lại khi chưa thật vừa ý đảm bảo sự hài lòng sau khi thi công nội thất nhà bếp vừa đảm bảo công trình diễn ra trọn vẹn, không phải chỉnh sửa khi đang thi công. Nội Thất Funi cung cấp dịch vụ với chính sách miễn phí 50% khi thiết kế thiết kế và khách hàng sẽ được hưởng thụ chế độ bảo hành nội thất nhanh chóng trong 12 tháng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự tận tâm khi thi công các sản phẩm, bạn sẽ có được bộ nội thất nhà bếp chất lượng nhất, giá trị nhất. Quy trình thiết kế thi công nội thất nhà bếp trọn gói tại Nội Thất Funi gồm: Tiếp nhận thông tin Khảo sát thực tế hiện trạng ban đầu của phòng bếp Lên ý tưởng và thiết kế 3D Thương thảo và ký kết hợp đồng thi công Thi công và bàn giao công trình hoàn thiện
Lượt xem: 4980

Thông tin sản phẩm

ng ty thi công tủ bếp gỗ tự nhiên quận 4 Nội Thất Đồ Gỗ MINH HIẾU

Nội Thất Đồ Gỗ MINH HIẾU tại TP. HCM chuyên cung cấp những bộ nội thất trong đó có các loại tủ bếp được sản xuất từ những vật liệu gỗ chất lượng với độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng và môi trường, kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vật liệu gỗ tự nhiên (óc chó - sồi Nga - sồi Mỹ - xoan đào) với gỗ công nghiệp (MDF - MFC - HDF) tạo nên những công trình thiết kế nội thất tuyệt vời cho khách hàng.

Nội Thất Đồ Gỗ MINH HIẾU là đơn vị trực tiếp sản xuất thi công tại nhà xưởng và trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp để sản xuất gỗ tự nhiên và công nghiệp. Bên cạnh đó, trước khi bắt tay vào thi công nội thất nhà bếp, một bản thiết kế hoàn chỉnh từ khối lượng, kích thước đến chất liệu là điều bắt buộc cần thiết, thông qua bản thiết kế nội thất phòng bếp, gia chủ có thể hình dung và sửa đổi lại khi chưa thật vừa ý đảm bảo sự hài lòng sau khi thi công nội thất nhà bếp vừa đảm bảo công trình diễn ra trọn vẹn, không phải chỉnh sửa khi đang thi công.

 

Nội Thất Đồ Gỗ MINH HIẾU cung cấp dịch vụ với chính sách miễn phí 50% khi thiết kế thiết kế và khách hàng sẽ được hưởng thụ chế độ bảo hành nội thất nhanh chóng trong 12 tháng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự tận tâm khi thi công các sản phẩm, bạn sẽ có được bộ nội thất nhà bếp chất lượng nhất, giá trị nhất.

Quy trình thiết kế thi công nội thất nhà bếp trọn gói tại Nội Thất Đồ Gỗ MINH HIẾU gồm:

Tiếp nhận thông tin
Khảo sát thực tế hiện trạng ban đầu của phòng bếp
Lên ý tưởng và thiết kế 3D
Thương thảo và ký kết hợp đồng thi công
Thi công và bàn giao công trình hoàn thiện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp - 0986 951 179

Thi công nội thất gỗ cao cấp - 0986 951 179 Mr.Hiếu

Thợ chuyên đóng tủ bếp gỗ cho nhà ở #0986 951 179

Thợ làm tủ bếp gỗ giá rẻ #Quận1

Xưởng nhận đóng tủ bếp gỗ tại sài gòn | 0986 951 179

Thợ đóng tủ bếp gỗ tại Đồng Nai | 0986 951 179

Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM?

Đóng tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ #TOP1

Thi công tủ bếp gỗ tại sài gòn [mẫu mã đẹp]

Thợ làm tủ bếp gỗ đẹp cao cấp #HCM

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Phú Mỹ Vũng Tàu

Thi công tủ bếp gỗ đẹp uy tín tại Vũng Tàu