" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty làm cầu thang gỗ quận 5

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Xu hướng thi công cầu thang gỗ đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc cho không gian sống. Với nguồn tài nguyên gỗ phong phú, có rất nhiều lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên bạn cần nắm vững cách chọn cầu thang gỗ đẹp để có sản phẩm tốt cũng như hợp phong thủy.
Lượt xem: 1255

Thông tin sản phẩm

Xu hướng thi công cầu thang gỗ đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc cho không gian sống. Với nguồn tài nguyên gỗ phong phú, có rất nhiều lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên bạn cần nắm vững cách chọn cầu thang gỗ đẹp để có sản phẩm tốt cũng như hợp phong thủy. Sau đây Công ty đồ gỗ Minh Hiếu sẽ chỉ cho bạn cách chọn cầu thang gỗ đẹp qua bài viết sau.


Các loại gỗ làm cầu thang
Cầu thang gỗ thường được thi công từ 2 loại gỗ đó là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.
• Cầu thang gỗ tự nhiên: gỗ xà cừ, gỗ nghiến, gỗ xoan đào, gỗ thông, gỗ nhãn, gỗ muồng, gỗ trắc dây, gỗ pơ mu, gỗ căm xe, gỗ cẩm lai, gỗ mít, gỗ tràm, gỗ gõ đỏ. thông đỏ, thông trắng, lim Lào, lim Nam Phi, gỗ sồi Nga, gỗ giáng hương Lào,…
• Cầu thang gỗ công nghiệp: là loại gỗ sử dụng 85% mùn gỗ tự nhiên, trộn lẫn keo và hóa chất để tạo độ kết dính thành tấm gỗ. Gỗ công nghiệp làm cầu thang gỗ thường dùng loại sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, đặc biệt loại cao cấp thường nhập từ Đức hoặc Thụy Sỹ bởi ưu điểm đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Yếu tố lựa chọn gỗ làm cầu thang
Có thể thấy, các loại cầu thang gỗ là vô vàn, nhưng nên làm cầu thang bằng gỗ gì là điểm mấu chốt bạn cần lưu ý. Mặt bậc cầu thang gỗ phải đảm bảo: chịu lực tốt, độ bền cao, chịu được nước và không bị mối mọt. Với phụ kiện như tay vịn, con tiện, trụ, … thì yêu cầu nhẹ nhàng hơn, không quá chú trọng về độ bền và chịu lực.
Các loại gỗ tự nhiên như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ đỏ, gỗ lim Lào, gỗ căm xe hiện tại rất hiếm, chỉ còn sót lại số lượng ít ở các xưởng gỗ, nên việc tìm kiếm là khá khó khăn và giá thành cũng rất cao. Trong khi đó, gỗ lim Nam Phi có chất gỗ tương tự, số lượng lớn và giá thành ở mức vừa phải. Vì vậy, có thể nói lựa chọn gỗ lim Nam Phi để thi công cầu thang gỗ tự nhiên là tốt nhất hiện nay.
Nhưng nếu bạn muốn sử dụng 1 phần cầu thang từ gỗ như trụ hay con tiện hay tay vịn thì bạn lại có nhiều lựa chọn hơn. Tuy lựa chọn gỗ Lim Nam Phi làm mặt bậc là tốt nhất, nhưng nếu chỉ làm trụ hay tay vịn bằng gỗ thì có thể sử dụng các loại gỗ khác chất lượng tương tự, mà giá thành vừa phải hơn như: gỗ sồi hay gỗ óc chó.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

 

Sản phẩm cùng loại

Công ty làm cầu thang gỗ quận 9

Công ty làm cầu thang gỗ quận 8

Công ty làm cầu thang gỗ quận 7

Công ty làm cầu thang gỗ quận 6

Công ty làm cầu thang gỗ quận 4

Công ty làm cầu thang gỗ quận 3

Công ty làm cầu thang gỗ quận 2

Công ty làm cầu thang gỗ quận 1

Cầu thang gỗ, kính, sắt hiện đại, tân cổ điển

Thi công cầu thang kính giá rẻ biên hoà - đồng nai

Chuyên thi công cầu thang kính gỗ đẹp giá rẻ

Thi Công Cầu Thang Kính Gỗ Đẹp Giá Rẻ