" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Công ty làm cầu thang gỗ quận 2

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Cầu thang là một yếu tố cấu thành nên ngôi nhà, một chiếc cầu thang tiêu chuẩn cần đảm bảo về kết cấu vững chãi và an toàn và có tính thẩm mỹ cao trở thành điểm nhấn trang trí cho không gian nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Với các không gian nội thất sang trọng, hiện đại thì chiếc cầu thang cũng cần có đẳng cấp tương xứng để trở nên nổi bật hơn trong căn phòng.
Lượt xem: 1093

Thông tin sản phẩm

Cầu thang là một yếu tố cấu thành nên ngôi nhà, một chiếc cầu thang tiêu chuẩn cần đảm bảo về kết cấu vững chãi và an toàn và có tính thẩm mỹ cao trở thành điểm nhấn trang trí cho không gian nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Với các không gian nội thất sang trọng, hiện đại thì chiếc cầu thang cũng cần có đẳng cấp tương xứng để trở nên nổi bật hơn trong căn phòng. Chúng tôi giới thiệu tới bạn sản phẩm cầu thang gỗ cao cấp của chúng tôi, với việc sử dụng nguyên liệu gỗ cao cấp sẽ hòa hợp tốt với các vật dụng nội thất khác và góp phần mang lại vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.
Đồ Gỗ Minh Hiếu là một doanh nghiệp uy tín đầu ngành cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ. Nhờ qua quá trình 15 năm không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Hiểu được những yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm cầu thang đó là độ bền chắc cùng với khả năng nổi bật, làm điểm nhấn trong không gian. Những sản phẩm cầu thang gỗ hay những sản phẩm cầu thang gỗ cao cấp khác đều được chúng tôi chăm chút trong từng chi tiết và công đoạn của sản phẩm. Nhờ đó mà những chiếc cầu thang gỗ do Đồ Gỗ Minh Hiếu cung cấp và lắp đặt đều đạt được những tiêu chuẩn của một sản phẩm cao cấp….


Việc sở hữu một sản phẩm cầu thang gỗ trong nhà sẽ thể hiện đẳng cấp của chủ nhà và thể hiện gia chủ là người “biết chơi” và “chịu chơi”. Gỗ rất bền, chịu được lực tác động cao, không sợ bị biến dạng, có khả năng chống mối mọt và côn trùng. Do vậy khi sử dụng cầu thang gỗ thì bạn chẳng phải lo lắng mà cứ “tự tin sải bước” thôi.
Cầu thang gỗ của Đồ Gỗ Minh Hiếu  cung cấp và lắp đặt có thiết kế rất vững chắc. Những chi tiết mặt bậc, cổ bậc được ghép mộng, kín khít mà không cần dùng đến một chiếc đinh nào. Góc thang hẹp, từng bậc thang lượn theo chiếu nghỉ rất mềm mại và linh hoạt, hơn hẳn các loại thang bê tông cốt thép.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Công ty làm cầu thang gỗ quận 9

Công ty làm cầu thang gỗ quận 8

Công ty làm cầu thang gỗ quận 7

Công ty làm cầu thang gỗ quận 6

Công ty làm cầu thang gỗ quận 5

Công ty làm cầu thang gỗ quận 4

Công ty làm cầu thang gỗ quận 3

Công ty làm cầu thang gỗ quận 1

Cầu thang gỗ, kính, sắt hiện đại, tân cổ điển

Thi công cầu thang kính giá rẻ biên hoà - đồng nai

Chuyên thi công cầu thang kính gỗ đẹp giá rẻ

Thi Công Cầu Thang Kính Gỗ Đẹp Giá Rẻ