" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Cách thi công ốp bậc cầu thang gỗ

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Chính vì vậy khi đi đo bậc cầu thang gỗ phải đo thật kỹ, dùng giấy bút ghi lại. Nhất là các góc xéo, chiếu nghỉ cần phải đo góc vuông cho chính xác. Vì đôi khi bên thợ hồ họ thường xây không vuông góc. Nếu chủ quan sẽ làm góc bậc khi mang lên không gắn được phải sửa chữa rất cực.
Lượt xem: 392

Thông tin sản phẩm

Cách thi công ốp bậc cầu thang gỗ
Bước 1: Đo đạc cầu thang thật chính xác

Đây là bước rất quan trọng khi thi công ốp bậc cầu thang gỗ. Nếu bạn đo không chính xác thì khi về xưởng mộc để sản xuất sẽ làm sai. Khi mang lên công trình ráp thì ráp không được; dẫn đến tốn công sức và tiền bạc mà chủ nhà lại không hài lòng.

Chính vì vậy khi đi đo bậc cầu thang gỗ phải đo thật kỹ, dùng giấy bút ghi lại. Nhất là các góc xéo, chiếu nghỉ cần phải đo góc vuông cho chính xác. Vì đôi khi bên thợ hồ họ thường xây không vuông góc. Nếu chủ quan sẽ làm góc bậc khi mang lên không gắn được phải sửa chữa rất cực.
Bước 2: Bước sản xuất bậc cầu thang ở xưởng
Đối với bước sản xuất bậc thang ở xưởng này, chúng ta sẽ giao cho thợ mộc chính làm. Nếu xưởng bạn nhỏ thì việc thi công và sản xuất do 1 người đảm nhận. Nhưng đối với các công ty lớn thì sản xuất là 1 người; thi công ốp bậc lại là thợ thi công khác. Tuy vậy chúng ta cũng cần lưu ý 1 số vấn đề sau:

Phải kiểm tra xem kích thước mình đi đo về so với kích thước sản xuất có khớp nhau không. Đôi khi mình đi đo về rất chính xác, nhưng thợ sản xuất lại làm ẩu dẫn đến sai kích thước. Mang lên công trình lại lắp không được. Do đó, bạn phải theo sát việc sản xuất, nếu tệ nhất phải báo công ty tuyển thợ mộc giỏi thay thế ngay.
Kiểm tra số lượng bậc, các rãnh chống mo, mỏ bậc… xem thử đã đầy đủ chưa. Vì có nhiều nhà số lượng bậc cầu thang rất nhiều, dẫn đến khi sản xuất hay bị thiếu hoặc sót các chi tiết.
Bước 3: Tiến hành lắp đặt bậc cầu thang tại công trình
Việc thi công lắp đặt mặt bậc cầu thang gỗ tại công trình cũng khá đơn giản chứ không có gì khó. Quan trọng là chúng ta càng làm nhiều thì tay nghề sẽ càng lên cao. Mời các bạn xem video ở phía dưới bài viết để làm theo. Thật dễ dàng phải không nào!

Khách hàng hãy đến với mẫu Tay vịn gỗ cầu thang kính tại hcm của MINH HIẾU để mang lại cho ngôi nhà của mình kiểu cầu thang đẹp, tiện dụng và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách qua độ tinh xảo , chính xác của cầu thang kính tay vịn gỗ TPHCM qua đội ngũ kỹ thuật và nhân viên có tay nghề cao sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 Minh Hiếu cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

 

 

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: dogominhhieu1973@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Công ty làm cầu thang gỗ quận 9

Công ty làm cầu thang gỗ quận 8

Công ty làm cầu thang gỗ quận 7

Công ty làm cầu thang gỗ quận 6

Công ty làm cầu thang gỗ quận 5

Công ty làm cầu thang gỗ quận 4

Công ty làm cầu thang gỗ quận 3

Công ty làm cầu thang gỗ quận 2

Công ty làm cầu thang gỗ quận 1

Cầu thang gỗ, kính, sắt hiện đại, tân cổ điển

Thi công cầu thang kính giá rẻ biên hoà - đồng nai

Chuyên thi công cầu thang kính gỗ đẹp giá rẻ