" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Sản phẩm

Dịch vụ

Bàn ghế gỗ cao cấp giá rẻ

Giá bán: Liên Hệ
Mô tả: Nội thất Minh Hiếu có thế mạnh về các dòng sản phẩm bàn và ghế gỗ, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm có mình một bộ ghế gỗ sang trọng, bền đẹp thì có thể lựa chọn Nội thất Minh Hiếu có thế mạnh về các dòng sản phẩm bàn và ghế gỗ, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm có mình một bộ ghế gỗ sang trọng, bền đẹp thì có thể lựa chọn Nội thất Minh Hiếu.
Lượt xem: 4133

Thông tin sản phẩm

Chúng tôi đã tập hợp sẵn địa chỉ các cửa hàng bán nội thất đồ gỗ uy tín nhất tại TP.HCM. Đầy đủ từ Quận 1, quận 2,... quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn.

Có địa chỉ cụ thể, thông tin liên lạc và 1 vài đặc điểm ưu nhược điểm của từng cửa hàng. Bạn hãy cân nhắc và đến trực tiếp tại cửa hàng gần nhất để tham quan mua sắm. 

Có thể nói, Nội thất Minh Hiếu là một trong các hàng cung cấp nội thất chất lượng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm tại Nội thất Minh Hiếu khá đa dạng, thiết kế tỉ mỉ và được sử dụng bằng vật liệu cao cấp để sản xuất.

Các sản phẩm của Nội thất Minh Hiếu phù hợp với các gia đình có phong cách Á-Đông

Danh mục sản phẩm: Nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng làm việc, nội thất nhà bếp, ngoại thất

 

 

Nội thất Minh Hiếu có thế mạnh về các dòng sản phẩm bàn và ghế gỗ, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm có mình một bộ ghế gỗ sang trọng, bền đẹp thì có thể lựa chọn Nội thất Minh Hiếu có thế mạnh về các dòng sản phẩm bàn và ghế gỗ, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm có mình một bộ ghế gỗ sang trọng, bền đẹp thì có thể lựa chọn Nội thất Minh Hiếu.

Tại Bình Chánh, TP.HCM, các gia đình cũng có thể tìm thấy cửa hàng bán nội thất gỗ Minh Hiếu. Khác với các đơn vị khác, nội thất tại đây được làm từ gỗ thuần chủng (gỗ lõi) có tuổi thọ trên 100 năm, gỗ có tuổi thọ ít nhất cũng trên 10 năm. Nhờ đó, nội thất không bị mối mọt, xuống cấp trong quá trìn sử dụng.

Các hạng mục sản phẩm: bàn ghế, bàn trang điểm, giường ngủ, tủ quần áo, tủ thờ, tủ đầu giường, bàn làm việc, kệ trưng bàu, kệ tivi.

NỘI THẤT GỖ MINH HIẾU

Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng: B7/33A Đường liên ấp 2/6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Hotline: Mr.Cương 0986 951 179 - 0909198721

Email: cauthangminhhieu@gmail.com 

Website: https://dogominhhieu.com/

Sản phẩm cùng loại

Thi công nội thất biệt thự HCM

Lục Bình gỗ cao cấp

Cau thang gỗ nha chi hai quan go vap

Thiết kế cầu thang gỗ cho Biệt thự Q7